Cat Tips!

จากการศึกษาวิจัยพบว่า ปริมาณสารกระตุ้นภูมิแพ้ จากตัวแมวจะมาก-น้อยแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับแมวแต่ละตัว และแมวสีดำ กับแมวตัวผู้ที่ไม่ได้ทำหมัน มีโอกาสสร้างสารกระตุ้นภูมิแพ้ได้มากกว่าแมวตัวอื่นๆ


คุณนายแม๋!

เจ้าจิโร่

แมวเตอร์กิชแวน ( Turkish Van )







แมวเตอร์กิชแวน ( Turkish Van ) เป็นแมวที่มีต้นกำเนิดมานานหลายร้อยปีแล้ว โดยถิ่นกำเนิดอยู่ที่แถบทะเลสาบแวน ในตุรกี ซึ่งเป็นเจ้าเหมียวชนิดเดียว ที่ไม่กลัวน้ำ แถมยังชอบว่ายน้ำอีกด้วย จนได้ฉายาว่า "Swimming Cat" และมันได้รับการรับรองจากสถาบัน GCCF เมื่อปี ค.ศ. 1969 ปัจจุบันมีหลากหลายเฉดสี และหลายลาย แต่สีที่คลาสสิคมากๆคือ สีน้ำตาลแดง หรือ น้ำตาล ครีมๆ อุปนิสัยร่าเริง มีความเป็นมิตร ชอบหมกตัวอยู่กับเจ้าของ ไม่ก็แอบซุกอยู่ในที่เงียบๆ มีพละกำลังในการเล่นสูง และชอบว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ














สักษณะโดยทั่วไป

เป็นแมวขนกึ่งยาวที่สามารถปรับสภาพได้ตามภูมิอากาศ ลำตัวยาว และใหญ่มาก หัวค่อนข้างกว้าง ใบหูขนาดกลางถึงใหญ่ ตั้งตรงสูง ไม่ห่างกันมากนัก ดวงตาโต สีเหลืองอำพัน หรือสีฟ้า หรือบางครั้งมีท้ง2สี ( Odd Eyes ) ลายของขนตลอดลำตัวจะเป็นสีขาว มีสีอื่นได้เฉพาะที่หัวและหาง ไม่ควรมีแต้มตามลำตัวเกิน 2 ที่
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

1 ความคิดเห็น: on "แมวเตอร์กิชแวน ( Turkish Van )"

gaemachemer กล่าวว่า...

Spinning Titanium Trim Hair Cutter Reviews
Spinning Titanium Trim titanium 3d printing Hair Cutter Reviews. I would like to try them as titanium jewelry their "Thinning Tuscany" style beard shaving is so The Spinning Tuscany Style razor  ecm titanium Rating: titanium hoop earrings 4.9 · titanium ore terraria ‎2 votes

แสดงความคิดเห็น